Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Ticker

6/recent/ticker-posts

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 là niềm vui nhất mà tôi từng bắn tỉa

Có một cơ hội tốt mà bạn cũng có, và vì lý do chính đáng: trong một thời gian dài, có vẻ như Ghost Warrior đã theo đuổi những thành công FPS khác bằng một chiến dịch mang hương vị Call of Duty cẩu thả trong Ghost Warrior 2 và thế giới mở quá tham vọng trong Ghost Warrior 3. Và sau đó, trong khi tôi không nhìn, Ghost Warrior đã thực sự tốt. Nhà phát triển CI Games đã tái tạo lại series một lần nữa với Sniper Ghost Warrior Contracts vào năm 2019: một sim nhập vai tàng hình dựa trên nhiệm vụ tập trung vào các bản đồ khổng lồ và khả năng chơi lại.

Giờ đây, phần tiếp theo, Hợp đồng 2, còn tiến xa hơn nữa. Không, giống như xa hơn theo nghĩa đen. Hãy nhìn cảnh quay vô lý này mà tôi đã thực hiện vào ngày hôm trước từ cách xa gần một dặm.

Ôi, con yêu. Chiếc máy quay viên đạn ấn tượng hơi quá máu me đối với sở thích của tôi (bạn có thể tắt các góc máy đó đi), nhưng chết tiệt nếu kiểu chụp chính xác đó không thỏa mãn mọi lần. Giống như phần chơi đầu tiên, các bản đồ rộng lớn của Contracts 2 được chia thành các khu rời rạc với các mục tiêu ám sát và mục tiêu phụ cụ thể. Hãy nghĩ đến Dishonored hoặc Splinter Cell: Bản đồ là sân chơi rộng với một loạt các tuyến đường khả thi, nhưng bạn thường di chuyển theo một hướng tới mục tiêu.

Đôi khi, tốt nhất bạn nên cúi mình lẻn qua các trại thả những kẻ xấu bằng một khẩu súng lục triệt tiêu hoặc tránh chúng hoàn toàn, nhưng một số vấn đề sẽ được giải quyết tốt nhất với một khẩu súng bắn tỉa công suất lớn. Đó là khi Hợp đồng 2 trở nên thực sự tốt.

Suy luận chính xác khoảng cách của một xạ thủ bắn tỉa đối thủ đang nằm sấp bằng cách tưởng tượng anh ta đứng so với biểu đồ chiều cao là điểm nhấn mới trong sự nghiệp bắn tỉa trong trò chơi điện tử của tôi.

Nhiệm vụ tôi đã chơi trong bản dựng xem trước của mình là một trong những hợp đồng 'Long Shot' mới của Contracts 2, đây là một điểm thu hút lớn của phần tiếp theo. Không giống như các cuộc giao tranh tầm trung trong các trò chơi Sniper trước đây đạt đỉnh khoảng 400 mét, cả ba mục tiêu của nhiệm vụ này đều ở bất kỳ nơi nào từ 1.000 đến 1.400 mét. Từ khoảng cách đó, bạn thậm chí không thể nhận biết mục tiêu trừ khi được xác định phạm vi. Cũng đừng cố gắng chạy hoặc lái xe ra khỏi đó. Bạn chỉ có thể xử lý những cú sút xa này từ một điểm thuận lợi duy nhất và đó là bởi vì các khu vực mục tiêu (bến cảng, nhà máy liên lạc và sân tập) là những khoảng trống giết người được xây dựng chặt chẽ để người chơi dò tìm từ xa.

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 là niềm vui nhất mà tôi từng bắn tỉa

Thiết lập quen thuộc nếu bạn đã chơi các nhiệm vụ bắn tỉa của Hitman, ngay đến những cảnh giết người trong môi trường phức tạp. Mục tiêu đầu tiên được đánh dấu bằng điện báo rõ ràng nhất là một thùng hàng treo lơ lửng ở vị trí bấp bênh phía trên con đường mà mục tiêu sẽ chạy xuống trong khi cố gắng chạy trốn. Bạn cũng có thể chọc phá và thúc đẩy cấp độ theo những cách khác, chẳng hạn như mở cửa bằng cách bắn một hộp điện bằng viên đạn EMP hoặc làm cho một chiếc xe hơi đổ sập vào linh hồn tội nghiệp đang làm việc bên dưới nó.

Thử thách ám sát thưởng cho bạn vì đã thực hiện được các phương pháp đưa mục tiêu đến nơi xa xôi phức tạp hơn, nhưng một viên đạn cổ điển vào đầu cũng khả thi. Trên thực tế, thả một thùng hàng đứng yên là một cách dễ dàng so với việc thành thạo cơ chế bắn tỉa đầy thử thách của Contracts 2.

Ghost Warrior tạo ra một nền tảng thông minh giữa mô phỏng và khả năng tiếp cận ở cài đặt mặc định của nó. Zeroing-in là một quy trình thủ công đòi hỏi bạn phải tìm ra mục tiêu còn bao xa. Bạn có thể quét chúng bằng ống nhòm nếu chúng ở trong tầm nhìn rõ ràng và tìm ra chắc chắn, nhưng trong thời gian ngắn, tôi thường phải sử dụng bảng tham chiếu chiều cao ở chế độ xem phía trên bên trái của phạm vi cho tôi biết "này, anh này sẽ cao khoảng này trong phạm vi của bạn nếu anh ấy ở cách xa 800 mét. " Suy luận chính xác khoảng cách của một xạ thủ bắn tỉa đối thủ đang nằm sấp bằng cách tưởng tượng anh ta đang đứng so với sơ đồ chiều cao là điểm nhấn mới trong sự nghiệp bắn tỉa trong trò chơi điện tử của tôi.

Bước quan trọng khác là điều chỉnh gió, được thể hiện bằng một đường màu trắng ở cuối cập nhật định kỳ các kiểu gió thay đổi. Một cách khéo léo, đường gió vẽ một trục xuống máy đo khoảng cách cho bạn biết ảnh bị lệch tâm như thế nào trong khi yêu cầu lấy nét để giải thích những gì bạn đang nhìn thấy. Tùy thuộc vào người bắn súng để xác định nơi "445 mét" nằm trong khoảng "400" và "500" trên phạm vi của bạn và thời gian bắn của bạn khi dòng gió cập nhật. Nó cho bạn biết mọi thứ bạn cần mà không cần vẽ một chấm đỏ trên màn hình cho bạn (mặc dù đó là một tùy chọn nếu bạn đã chán ngấy).

Đó là một sự tương phản tuyệt vời với loạt trò chơi bắn tỉa khác, Sniper Elite, giúp giảm thiểu gió / khoảng cách bằng cách hiển thị chính xác vị trí viên đạn sẽ đi khi bạn nín thở. Bạn có thể tắt hỗ trợ đó, nhưng khi đó chỉ báo gió mặc định của nó không trực quan và cũng không có biểu đồ độ cao, vì vậy về cơ bản bạn buộc phải đánh dấu mọi thứ trước khi dám chụp. Nó giống như cài đặt duy nhất của nó là "quá khó" và "không đủ khó".

Tôi rời xa khoảng thời gian ngắn ngủi Sniper Elite của mình với sự đánh giá cao hơn đối với tưởng tượng bắn tỉa mà CI Games sẽ hướng tới trong Contracts 2. Khi bạn hiểu rõ về nó, mỗi lần giết đều giống như khoảnh khắc tôi bắn đứt cánh tay của gã đó trong Call of Nhiệm vụ 4 (lần này không theo trình tự kịch bản), hoặc thậm chí tốt hơn, đó là phần trong Wind River, nơi Jeremy Renner chọn ra một loạt những kẻ lừa đảo từ nơi có thần. Tôi thậm chí còn cảm thấy mát mẻ hơn khi bắn phát súng đầu tiên không bị ảnh hưởng của mình vào cảng xa xôi đó và tự hỏi tại sao tôi không cảnh báo toàn bộ khu phức hợp ngay lập tức. Một nhà phát triển đã tham gia trong bản demo của tôi và nói rằng từ rất xa, họ thậm chí không thể nghe thấy cảnh quay.

Lựa chọn không cung cấp cho bạn một bộ hãm trên súng trường của bạn lúc đầu là một điểm khác biệt quan trọng so với các trò chơi trước đó. Trong các Hợp đồng đầu tiên, về cơ bản bạn có thể coi súng trường của mình như một giải pháp phù hợp với tất cả, nhưng trong bản demo Hợp đồng 2 của tôi, tôi có xu hướng chỉ sử dụng nó như một phương sách cuối cùng. Bạn có thể mua một bộ hãm thanh cho hầu hết các khẩu súng trường của trò chơi khi bạn có tiền mặt, mặc dù tôi thấy bản thân mình đang mắc phải hạn chế này trong toàn bộ trò chơi.

Sự bảo lưu chính duy nhất của tôi là các hợp đồng trong trò chơi có thể cạn kiệt trước khi tôi có thể nhận được tất cả những thứ thú vị mà tôi muốn.

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 là niềm vui nhất mà tôi từng bắn tỉa

Khi tôi không thực hiện những bức ảnh chụp đầu dài hàng dặm, tôi đã lẻn qua các khu trại mà chắc chắn sẽ nghe thấy tôi nếu tôi đi trong phạm vi blazin '. Tôi thích cách thiết kế cấp độ tự nhiên đưa bạn vào giai đoạn thứ hai giữa các cảnh quay dài giống như MGSV hoặc Splinter Cell: hoàn chỉnh với tiêu diệt tàng hình, thẩm vấn và vô số tiện ích đồng thời không cần thiết và thú vị để thử nghiệm. Trong lần chơi thứ hai, tôi đã thực hiện một cách tiếp cận gián tiếp bằng cách đặt bẫy trong một bụi cây và thu hút lính canh bằng một vài tảng đá ném (một thao tác tàng hình cổ điển). Tôi cũng đã thử nghiệm một chút với công cụ súng trường bắn tỉa từ xa, một giàn súng trường tự động có thể được trồng ở bất cứ đâu để giám sát một khu vực. Bạn có thể gắn thẻ kẻ thù thông qua ống nhòm và sau đó cho nó biết khi nào nên chụp, nghĩa là bạn có thể thiết lập những bức ảnh đồng bộ tuyệt vời với chính mình.

Sự bảo lưu chính duy nhất của tôi là các hợp đồng trong trò chơi có thể cạn kiệt trước khi tôi có thể nhận được tất cả những thứ thú vị mà tôi muốn. Tôi thực sự đã phải đi thêm dặm và chơi lại các hợp đồng để kiếm đủ cho một khẩu súng trường khác và mở khóa một vài đặc quyền lén lút trên cây kỹ năng.

Trò chơi đầy đủ chỉ có năm bản đồ như bản tôi đã chơi. Tôi nghi ngờ mình có thể duy trì lối sống đắt tiền của mình trừ khi tôi thực hiện mọi thử thách giết người mà tôi gặp phải. Các trạm kiểm soát giúp bạn dễ dàng quay trở lại khu vực của từng mục tiêu, vì vậy có thể đó chính xác là cách CI Games mong đợi người chơi tiến bộ, nhưng dùng mọi cách để tiêu diệt một nhóm mục tiêu hạn chế để mua một khẩu súng mới sáng bóng phần nào làm mất đi mục đích khi điều duy nhất còn lại để làm là đi bắn những mục tiêu tương tự một lần nữa. Với tinh thần "chọn công cụ phù hợp cho công việc", sẽ rất tốt nếu có các loại súng trường khác nhau (nhẹ, trung bình, nặng cho các khoảng cách khác nhau) theo mặc định, do đó bạn không thể thổi toàn bộ ngân sách của mình để mua điều sai trái. Nó giống như chơi gôn mà không có bộ gậy đầy đủ.

Tôi không thể nghĩ về thời điểm tốt hơn cho Sniper Ghost Warrior Contracts 2 đến với một năm yên tĩnh như năm 2021. Trong thời điểm mà một trò chơi kinh phí thấp hơn như thế này thường bị lu mờ bởi các trò chơi lớn bị trì hoãn vào tháng 4 / tháng 5 , Hợp đồng 2 có chỗ để thở.

Nếu bạn là một người hâm mộ FPS như tôi trước đây đã viết về loạt phim Chiến binh ma, tôi ở đây để nói với bạn rằng hãy chú ý đến Hợp đồng 2. Đó là điều thú vị nhất mà tôi đã bắn tỉa trong một trò chơi. Tôi rất vui khi thấy bốn nhiệm vụ khác diễn ra như thế nào khi nó phát hành vào ngày 4 tháng 6.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét